รูปแบบการนําเสนอภาพโฆษณา+ การใช้ภาพที่ไม่คาดคิด (Unexpected Visual Images)
ภาพโฆษณา มนต์นมสด
แสดงถึงว่า มนต์นมสดมีความเก่าแก่ และอยู่มายาวนานมาก จากอดีต(มนุษย์ยุคหิน) จนถึงปัจจุบัน
2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)
ภาพโฆษณา ปลาทูน่า
แสดงถึง ว่าปลาทูน่ากระป๋องนี้ สดเหมือนได้กินทูน่าตัวเป็นๆๆ
3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)
ภาพโฆษณา มีดโกนหนวด
แสดงให้เห็นว่า โกนหนวดด้วยมีดโกนอันนี้แล้วผิวจะเหมื่อนเด็ก
4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
(Morphing, Blending and Merging)
ภาพโฆษณา นม
แสดงให้เห็นว่าดื่มนมแล้วทำให้ กระดูกแข็งแรง
5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
(Subjective Camera)
ภาพโฆษณา i -pad
แสดงให้เห็นว่า i -pad ทำได้ทุกอย่าง แม้แต่เป็นตราชั่ง น้ำหนัก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น