BANNER WONDER GIRLS

BANNER WONDER GIRLS

ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิเคราะห์งานสื่อโฆษณา


วิเคราะห์งานสื่อโฆษณา

1. ชื่อเรื่อง (Title)
Intersnack Curly Balls

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
-เป็นขนมขบเขี้ยวยี้ห้อ  Intersnack Curly Balls
-เอเจนซี่โฆษณา : Scarlett Corrigan Dufresne, Levallois, France
-ผู้อำนวยการสร้างสรรค์ : เลห์พอล
-ผู้อำนวยการ Art : Renzetti CatherineCopywriter : Tortes Gregory
-ช่างภาพ : Romain Laurent
-ทีมงานบัญชี : Muriel Despeysse, Amelie Loyen, Bertrand Grossin
-ผู้ซื้องานศิลปะ : Herrmann Audrey
-เผยแพร่ : 2010 พฤศจิกายน

 
3. วัตถุประสงค์ (Objective)
-เพื่อเป็นการเพิ่มยอดขาย 
-เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับสินค้า  
-เพื่อสร้างความรู้สึกแตกต่าง และดึงดูดความสนใจ

4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
4.1ด้านกายภาพ
-ชาย/หญิง/ เด็กวัยรุ่นตอนต้น
-อายุ 15-25 ปี
-โสด/สมรส

4.2ด้านจินตภาพ
-เป็นผู้ที่ชอบกินขนมขบเขี้ยวยามว่าง
-เป็นผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย อารมณ์ดี
-เป็นคนทันสมัย ใส่ใจสุขภาพ

5. แนวความคิด (Concept)
No luck at all? Have a curly ball.

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
อาจไม่ได้โชคดีตลอดไป แต่ยังดีที่มี curly ball.

7. อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone)
ท้าทาย ความอร่อย คลายเครียด

8. ผลตอบสนอง (Desired response)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น